Ấm bụng với 4 nồi lẩu nóng hổi cho những ngày mưa gió ở Bình Dương


Lẩu bò mắm ruốc
Là một trong những đặc sản nổi tiếng của Bình Dương, đến đây mà không được thưởng thức lẩu bò mắm ruốc thì quả là một sự hoài phí. Chỉ cần thử một lần thôi cũng khiến bạn khó mà quên được dư vị của món ăn.
Ở Bình Dương thì có quá nhiều hàng quán bán món ăn này nhưng để tìm được quán ăn bán chuẩn hương vị nhất thì không phải ai cũng biết. Một trong những gợi ý dành cho bạn đó là quán lẩu Tám Còn nằm trên đường 720 Nguyễn Tri Phương, thị xã Thủ Dầu Một.
Lẩu gà ớt hiểm
Bên cạnh lẩu bò mắm ruốc, lẩu gà ớt hiếm cũng được xem là một món ăn nức tiếng không thể bỏ qua ở Bình Dương vào những ngày mưa gió. Đúng như tên gọi của nó, lẩu gà ớt hiếm có một vị cay nồng đặc trưng của ớt hiếm nên ai đã từng ăn một lần đều đọng lại những hương vị khó quên.
Với cách chế biến riêng biệt, thịt gà được tẩm với ớt hiếm trước khi nhúng lẩu nên khi ăn, bạn sẽ tận hưởng được đầy đủ các vị thơm cay, mặn ngọt của ớt quện vào trong thịt gà. Thịt gà mềm mềm, cùng miếng ớt cay, chỉ nghĩ thôi cũng đã thấy thèm chảy nước miếng rồi nhé!
Lẩu mực
Nói đến lẩu Bình Dương thì có vô vàn món lẩu nhưng ăn một lần rồi nhớ mãi thì không thể nào bỏ qua món lẩu mực. Những con mực tươi mang hương vị của biển được kết hợp cùng các gia vị tạo ra sự hòa quyện của đất và nước. Đơn giản mà ngon ngọt, ấm nồng mà dịu dàng đó là những cảm xúc khi thưởng thức món lẩu mực.
Cũng là lẩu mực nhưng không hiểu sao người ta lại chuộng món lẩu mực sữa ở Béo Food & Drink hơn cả. Phải chăng đó là vì chất lượng lẩu ngon, nguyên liệu sạch, tươi?
Thế nhưng, đó chỉ là một phần nhỏ thôi nhé! Điều quan trọng khiến cho Béo Food & Drink quán này thu hút được nhiều thực khách đến thế là bởi cách chế biến mang một phong cách riêng biệt.
Lẩu mực ở đây không chỉ có mỗi mực thôi đâu nhé mà còn có cả tôm, thịt bò, cá viên, thanh cua, cộng với nước lèo chua cay đậm đà khiến ai ăn xong cũng đều bị “nghiện” và phải quay trở lại.
Lẩu mắm
Trời mưa lạnh lạnh mà được húp xì xụp nồi lẩu mắm nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn. Khác với những loại lẩu trên, lẩu mắm chọn cho mình một hương vị đặc trưng và bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào.
Nếu bạn muốn được thưởng thức món lẩu mắm mang đậm hương vị đặc trưng của mảnh đất Bình Dương thì đừng nên bỏ qua quán cô Năm nằm trên đường số 10, KP. Bình Minh 1 nhé!
Lẩu mắm cô Năm đã nổi tiếng thơm ngon đậm vị từ lâu, chỉ cần vừa bưng nồi lẩu ra đã nghe mùi thơm nồng lan tỏa luôn rồi. Nước lèo đậm đà, mực, tôm tươi ngon, số lượng nhiều khiến ai đến đây đều cảm thấy hài lòng và thỏa mãn. Còn chờ gì nữa mà không hú hí bạn bè set kèo ngay thôi nhỉ?

Tin được tài trợ bởi Công dịch thuật Pro, một công ty chuyên cung cấp dịch vụ Binh Duong translation services

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ các trung tâm dịch thuật ở Cẩm Phả - Quảng Ninh

Dịch thuật công chứng tại Đông Triều- Quảng Ninh

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT TẠI QUẢNG TRỊ