Điểm danh các 4 phố ăn vặt hot cho khách du lịch Đà Nẵng



1. Phố ăn uống Phan Tứ
Phan Tứ từ lâu là một điểm vui chơi ăn uống nhộn nhịp của sinh viên và Du khách Đà Nẵng. Với các món ăn đặc sản nổi tiếng như Mì quảng, Bún thịt nướng, Ram cuốn cải, Nem rán, ốc, Chè cung đình, Sinh tố… Ngoài ra còn có các quán nhậu hải sản bình dân để du khách vừa nhắm nháp, vừa ngắm nhìn đường phố. Đường Phan Tứ gần với biển nên nhận được những luồng gió mát thổi vào rất mát mẻ và trong lành. Khu phố kéo dài tầm hơn 1 km, với nhiều quán ăn đa dạng nằm san sát nhau. Về chiều thường rất đông khách, tấp nập nhộn nhịp.
2. Phố Yaourt bằng lăng
Nhắc đến Yaourt muối Đà Nẵng, người ta nhắc ngay đến Phố Bằng Lăng dưới chân cầu Trần Thị Lý.Sở dĩ nó có cái tên Phố Bằng Lăng vì ở đây rợp bóng bằng lăng tím. Tại đây có rất nhiều quán và đa số đều bán món ăn giống nhau như Yaourt muối, Ốc hút, Ram cuốn cải, Mít trộn, Mít ướp lạnh, Bánh tráng trộn, Cóc xoài ổi dầm… tạo nên một con phố đông vui nhộn nhịp dưới chân cầu, là địa điểm tụ tập của dân teen Đà nẵng. Phố Hoạt động từ 3h chiều đến 11h đêm. Đặc biệt phố gần với Sông Hàn nên rất mát mẻ. Du khách vừa ăn vặt vừa ngắm Sông Hàn lung linh rồi lại Checkin Cầu Trần Thị Lý rực sáng thì còn gì bằng.
3. Chợ Cồn
Chợ Cồn là chợ to nhất ở Đà Nẵng và nằm ở ngay trung tâm của thành phố. Khi bắt đầu bước vào khu trước phía chợ du khách sẽ thấy một đoạn khoảng 200m mà các gánh hàng bán đồ ăn vặt chen chút đặc nghẹt, bày bán rất nhiều món ăn vặt siêu ngon, mùi thơm nức mũi. Du khách đi thêm một vòng nữa, nhìn những món ăn vặt được bày bán thì chắc chắn sẽ cảm thấy chảy nước miếng chịu không nổi, đành phải dừng chân lại ăn những món lạ miệng và bắt mắt. Chỉ cần 15.000 vnđ là du khách đã thưởng thức những món đặc sản tại Đà Nẵng như : mực rim, ốc hút, ốc xào, bún mắm, mì Quảng, chè, nem lụi… Ngoài ra Chợ Cồn còn là khu phức hợp với hơn 2000 gian hàng nên du khách có thể mua hàng, quà lưu niệm… tại đây. Điểm ăn uống ở khu chợ Cồn rất ngon và hợp vệ sinh nữa. Ở đây thu hút rất nhiều khách tham quan du lịch dừng chân thưởng thức các món ăn đặc sản.
4. Phố ẩm thực Huỳnh Thúc kháng
Từ 12-2014 TP.Đà Nẵng chính thức đưa Phố Huỳnh Thúc Kháng làm phố chuyên doanh ẩm thực nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng. Vì vậy đến đây du khách đã có thể tìm thấy tất cả các món ăn đặc sản. Với số lượng món ăn khá phong phú như: mỳ Quảng, bánh xèo, bánh tráng cuốn thịt heo, phở, bún, bánh bèo, bánh canh, bò né, cháo lòng, cà phê, giải khát… bên cạnh đó các cơ sở kinh doanh trên tuyến đường đã được tập huấn cũng như chỉnh trang lại hàng quán, qua đó, chất lượng hàng quán được nâng cao, góp phần định hình thương hiệu, trở thành điểm đến không thể thiếu của người dân và du khách gần xa.
Đây được xem là phố ăn sáng và ăn vặt của Đà Nẵng, thu hút rất nhiều khách du lịch tập trung thưởng thức các đặc sản với giá bình dân.

Tin được tài Trợ bởi Công ty dịch thuật sài gòn 247, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tại đà nẵng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ các trung tâm dịch thuật ở Cẩm Phả - Quảng Ninh

Dịch thuật công chứng tại Đông Triều- Quảng Ninh

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT TẠI QUẢNG TRỊ