Khó cưỡng...với những quán lẩu ngon, bổ, rẻ ở Đồng Nai



1. Lẩu mới
Địa chỉ 88 Trương Định, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Quán gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên vì quán quá đông đến nỗi kiếm bàn trống hơi khó. Tuy nhiên các bạn sẽ không phải chờ lâu vì phục vụ ở đây rất nhanh nhẹn, món ăn sẽ ra nhanh thôi. Đồ ăn ở đây nhiều, tươi ngon mà giá thành cực rẻ. Quán có các món: lẩu bò, lẩu riêu cua bạch tuộc và lẩu nướng. Lẩu bò  cực nhiều đồ ăn bên trong, rau cũng nhiều ăn không hết luôn ấy. Món lẩu nướng thịt nhiều mà chất lượng.
2. Lẩu Tôm 5 Ri Sài Gòn
Địa chỉ: 20/3C Khóm 5, P. Hòa Bình, CMT8,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Quán nổi tiếng và có từ nhiều năm nay. Đến đây các thực khách sẽ được thưởng thức các món: Tôm rang me, chạo tôm, tôm nướng,... ngon không thể chê vào đâu được. Giá rẻ mà tôm ngập tràn luôn, tôm được xào tỏi sẵn xong bỏ vô lẩu nên thơm lắm, rau bỏ sẵn ở dưới rồi , bưng ra chỉ cần chờ sôi là múc vô ăn liền, tôm tươi rói à , tôm cũng to nữa nha. 200k/ nồi lẩu ăn được 3-4 người. Ở đây có mấy món chạo tôm nữa cũng ngon lắm nha.
3. Lẩu cua Nam Phát
Địa chỉ: Đường D11, phường Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Không nằm ngoài mặt tiền đường Võ Thị Sáu nhưng cũng rất là dễ tìm, đường trong khu dân cư được tận dụng nên xe hơi đậu thoải mái Không gian quán rộng rãi nhưng không xô bồ, có phòng máy lạnh, thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình cần 1 không gian không quá ồn ào. Nhân viên phục vụ trẻ trung xinh đẹp và nhiệt tình. Đặc biệt, đồ ăn ở đây cực ngon.
Với những quán lẩu ngon và hấp dẫn như thế này, các Thánh thích lẩu sẽ không thể cưỡng lại được sức hút của các món ăn ở các quán này đâu ạ. Vừa ngon, bổ, rẻ lại vừa thích hợp cho những đêm đông lạnh.
Tin được tài trợ bởi Công dịch thuật Pro, một công ty chuyên cung cấp dịch vụ Dong Nai translation services

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ các trung tâm dịch thuật ở Cẩm Phả - Quảng Ninh

Dịch thuật công chứng tại Đông Triều- Quảng Ninh

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT TẠI QUẢNG TRỊ