Tổng hợp những quán ăn vặt đường phố “ngon, bổ, rẻ” ở Bình Dương




Mì cay Naga
Mì cay là món ăn gây sốt với cộng đồng giới trẻ, một món ăn đầy tính thử thách. Thực khách sẽ được thưởng thức món mì theo hương vị ẩm thực Hàn Quốc và điều đặc biệt là vị cay của món ăn sẽ được nâng lên theo cấp độ, tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi thực khách. Quán có địa chỉ tại 1072 Cách Mạng Tháng Tám, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Giờ mở cửa bắt đầu vào lúc 8h sáng đến 22h tối các ngày trong tuần.

Bánh mỳ thịt nướng bơ Campuchia

Quán bánh mỳ thịt nướng bơ Campuchia có địa chỉ tại 97 Yersin phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Quán chỉ mở cửa vào lúc 17h chiều đến 22h tối các ngày trong tuần. Quán được khá đông thực khách lui tới, thịt xiên nướng ướp rất đậm đà thơm ngon được kẹp trong bánh mỳ ăn nóng thì quá tuyệt. Ngoài ra quán còn có món bánh mướt, trà đào ăn thấy “ghiền” luôn, điểm hạn chế là không gian quán hơi nhỏ.

Bánh bèo chén Bà Bảy

Bánh bèo là một món ăn vô cùng quen thuộc với người dân miền Nam, ở mỗi vùng món ăn này có những biến tấu riêng về hương vị nhưng cũng đều hấp dẫn lạ kỳ. Đến với quán bánh bèo Bà Bảy tại địa chỉ 101 Bàu Bàng, phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, thực khách sẽ được thưởng thức món bánh bèo vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Bánh bèo mềm mịn, giá học sinh, ăn vài chén là đã no căng, ngoài ra quán còn có món bánh tráng và các đồ uống giải khát. Quán phục vụ khá nhanh, duy chỉ có điều không gian hơi hạn chế.

Nem nướng Ninh Hòa Nhã Phương

Quán nem nướng Nhã Phương có địa chỉ tại 117/1 Phú Lợi, phường Phú Lợi, thị xã Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương. Giờ mở cửa từ 9h đến 21h tối các ngày trong tuần. Quán nằm ở trong hẻm, từ Ngã ba Nam Sanh rẽ trái chạy lên tí sẽ thấy cây xăng có dán Nem Nướng Nhã Phương, chạy vô hẻm tí xíu sẽ thấy quán. Không gian quán nhỏ, hơi chật, gửi xe phía trước quán để ngoài đường đối diện. Nem nướng không cháy, vị nem ăn khá vừa miệng, nước chấm thì tuy không bằng ở Nha Trang nhưng nói chung là khá ổn, rau sống bánh tráng cho nhiều.

Quán bèo bì Mỹ Liên

Quán có địa chỉ tại 188A KP. Thạnh Hòa A Tỉnh Lộ 745, An Thạnh, Thuận An, tỉnh Bình Dương. Giờ mở cửa bắt đầu vào lúc 15h chiều đến 22h tối các ngày trong tuần. Vị trí của quán có đôi chút khó tìm nhưng đổi lại bạn sẽ được thưởng thức món nộm bì bò vô cùng thơm ngon. Bánh bèo ngon thịt nhiều không mỡ, thêm cả chả giò ăn rất giòn ngon tuy nhiên nước chấm hơi nhạt. Ngoài ra ở đây còn có nem chua, nem cuốn.

Bờ Kè Quán

Quán Bờ Kè có địa chỉ tại 162 Bàu Bàng phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Quán mở cửa từ 11h trưa đến 23h tối các ngày trong tuần. Đặc sản của quán là món gà lên mâm, với xôi gà thơm dẻo hoặc cơm cháy, gà nướng thơm ngọt, dai. Ngoài ra quán còn có món ếch nấu lá giang, cà ri ếch,…

Bánh tráng sốt me – Đường Cách Mạng Tháng Tám

Quán ăn này là “quán ruột” của nhiều thực khách với những món ăn vô cùng thơm ngon như: Phá lấu, cút lộn xào me, bánh tráng trộn, cơm cháy, ốc len xào dừa,… cùng đủ các loại nước giải khát khác như trà đào, trà sữa,… Địa chỉ của quán tại 175/5 Cách Mạng Tháng Tám, khu phố Long Thới, Thuận An, Bình Dương.
Quán ăn vặt Chóp Chép
Quán ăn vặt Chóp Chép có địa chỉ tại số 146/2B tỉnh lộ 745 phường Lái Thiêu, Thuận An tỉnh Bình Dương. Giờ mở cửa quán bắt đầu từ 7h đến 21h tối các ngày trong tuần. Đặc sản của quán phải kể đến món da heo nướng muối ớt giòn tan ăn đến là mê.
Tin được tài Trợ bởi Công ty dịch thuật sài gòn 247, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tại Bình Dương và

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ các trung tâm dịch thuật ở Cẩm Phả - Quảng Ninh

Dịch thuật công chứng tại Đông Triều- Quảng Ninh

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT TẠI QUẢNG TRỊ