Top 9 shop bán quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất ở Bình Dương



Vốn nổi tiếng cả nước như là một vùng kinh tế trọng điểm luôn năng động trong phát triển và thu hút vốn đầu tư nước ngoài, tỉnh Bình Dương còn sở hữu nhiều giá trị văn hóa và nghệ thuật truyền thống như làng điêu khắc gỗ và tranh sơn mài lâu năm. Vậy còn lĩnh vực thời trang làm đẹp của trung tâm kinh tế này có gì đặc biệt? Để khám phá góc nhỏ đáng lưu ý về tình hình thời trang tại đây, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm danh top 9 shop quần áo nữ đẹp và giá rẻ nhất đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng làm đẹp Bình Dương hiện nay nhé.
1. SNOW' s
Với slogan ấn tượng đóng vai trò như kim chỉ nam cho linh hồn mỗi item thời trang của shop "YOUNG WOLF FREE, let's built your own style", SNOW's shop chính là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu phong cách tự do và cá tính. Với các mẫu mã thiết kế đa dạng và chất lừ qua mỗi điểm nhấn riêng, sản phẩm của SNOW's luôn mang đến cho người mặc sự tự do, phóng khoáng để bạn có thể thỏa sức sáng tạo và phá cách cho style riêng của chính bản thân mình. Bên cạnh đó, có thể dùng bốn từ "hàng chất giá đẹp" để hình dung cho sự hợp lý của giá cả tại SNOW's shop. Vì thế, nếu bạn đang có ý định biến hóa thành "các chú sói trẻ trung và tự do" thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ hấp dẫn này nhé.
Mặt hàng chủ yếu: quần áo nam nữ theo phong cách cá tính tự do.
Giá một số mặt hàng nổi bật của SNOW's shop:
- Bộ sưu tập "BASIC IS THE BEST": liên hệ shop để nhận báo giá.
- Áo len móc tròn: 280.000 đồng.
- Chân váy len xếp ly nhỏ: 180.000 đồng.
- Áo len vintage: 250.000 đồng.
- Áo crop top nỉ da: 220.000 đồng.
Địa chỉ: Dĩ An, Bình Dương.
2. Tiger shop

Kế tiếp, chung ta không thể không ghé thăm Tiger shop - một địa chỉ bán hàng thời trang VNXK đang hot trong cộng đồng làm đẹp của các quý cô Bình Dương. Nhìn chung, phong cách mà shop hướng đến đều là street style đơn giản nhưng cá tính, khai thác tối đa vẻ đẹp thanh lịch và chất lừ từ kiểu dáng tinh tế cùng tông màu tối giản hiện đại. Với chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn và mẫu mã luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất trong làng thời trang, Tiger shop hứa hẹn mang đến cho các cô nàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và mức giá thì đúng chuẩn "bánh bèo" thân thiện nhé. Thêm một điểm cộng nữa, đó là cô chủ shop nhiệt tình và thân thiện trong việc tư vấn trang phục và cách phối đồ cho khách hàng. Nếu bạn có mua sắm ở Tiger shop thì hãy thử tham khảo ý kiến của cô chủ nhe, chắc hẳn sẽ có nhiều biến tấu bất ngờ đang đợi bạn khám phá đấy.
Mặt hàng chủ yếu: thời trang quần áo nữ hàng VNXK, phong cách đơn giản, hiện đại.
Giá một số mặt hàng nổi bật của Tiger shop:
- Áo choker đen và trắng: 130.000 đồng.
- Đầm phối ren choker: 175.000 đồng.
- Đầm xuông ren phối: 175.000 đồng.
- Áo tay dài đan dây 2 màu: 140.000 đồng.
- Đầm maxi bi: 160.000 đồng.

Top 9 shop bán quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất ở Bình Dương
 Set đồ thanh lịch và hiện đại từ Tiger shop
 Top 9 shop bán quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất ở Bình Dương
Đầm sọc trắng đen đơn giản mà cuốn hút
Địa chỉ: KDC Biconsi, KP. Tân Thắng, P. Tân Bình , Bình Dương.
3. Phương Trang shop
Phương Trang shop chuyên cung cấp các loại quần áo nữ, túi xách thời trang và mỹ phẩm cũng là địa điểm đáng để suy xét trong hành trình mua sắm của các cô nàng. Các mẫu quần áo của shop khá đa dạng với thiết kế nữ tính, đơn giản theo trào lưu hot của làng thời trang với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền chung của các bạn sinh viên và dân văn phòng. Đặc sản hút khách của shop chính là các set đồ công sở thanh lịch và những chiếc đầm duyên dáng theo phong cách đơn giản, trang nhã. Đây là địa chỉ thời trang được đánh giá uy tín về chất lượng tại Bình Dương nên các bạn hãy nhớ ghi vào notebook nhé.
Mặt hàng chủ yếu: quần áo nữ theo phong cách công sở và streetstyle nhẹ nhàng, đơn giản. Bên cạnh đó, sản phẩm son đẹp từ Pháp cũng là lợi thế của shop.
Giá một số sản phẩm nổi bật tại Phương Trang shop:
- Đầm sọc xuôi kẻ mảnh 2 dây trắng đen: giá liên hệ shop.
- Combo áo sơ mi công sở nhiều màu: giá liên hệ shop.
- Quần short 3 màu: 140.000 đồng.
- Quần jean 3 màu: 180.000 đồng.
- Áo thun tay ngắn: 75.000 đồng.
Địa chỉ: Khu Phố Thắng Lợi 2, Dĩ An, Bình Dương.
4. Rain shop

Sở hữu một cái tên thật lãng mạn - Rain Shop, không biết bộ sưu tập thời trang của cửa hàng này sẽ mang đến cho chúng ta những gì nào? Qua tìm hiểu, thì có thể tóm tắt phong cách mà Rain đang hướng đến chính là: vẻ đẹp thời trang dịu dàng và quyến rũ. Hầu hết các item của shop đều nhấn mạnh sự gợi cảm từ đường nét tự nhiên của phái đẹp, giúp người mặc tận dụng được lợi thế của bản thân với những thiết kế tinh tế nhằm tôn vinh nhan sắc của chị em phụ nữ. Tại đây, bạn có thể tha hồ chọn lựa các set đồ đa dạng với nhiều biến tấu đẹp mắt và khí chất mà giá tiền cũng khá hợp lý. Chắc hẳn bạn sẽ mê tít bộ sưu tập của Rain ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Mặt hàng chủ yếu: các mẫu váy đầm, áo kiểu và áo sơ mi dịu dàng, gợi cảm.
Giá một số mặt hàng nổi bật tại Rain Shop:
- Đầm chữ A màu xám tây xẻ tà cá tính: 380.000 đồng.
- Áo kiểu nữ in họa tiết thiên nhiên: 180.000 đồng.
- Váy chân dài màu đỏ: 220.000 đồng.
- Áo kiểu khoét lỗ baby: 185.000 đồng.
- Jump hoa nhẹ nhàng: 165.000 đồng
 Đầm body ren đỏ quyến rũ
Đầm dự tiệc họa tiết xanh lạ măt
Địa chỉ: 22A/3 Ấp Nội Hóa, Xã Bình An, Dĩ An,  Bình Dương.

5. Shop Bo

Được ra đời với mục tiêu giúp các tín đồ yêu thời trang mua được những sản phẩm chất lượng với mẫu mã thiết kế hot nhất, shop Bo cam kết mang đến các sản phẩm đa dạng theo thị hiếu ngày càng cao của khách hàng với tiêu chí "độ chất nhất và giá rẻ nhất". Ngoài các item quần áo kiểu và váy đầm theo style nữ tính, shop Bo còn nổi tiếng với các bộ sưu tập đồ ngủ theo kiểu gợi cảm và đáng yêu cùng các set đồ chip cho chị em tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, các bộ váy cưới và váy dạ hội sang trọng, thời thượng cũng là đặc trưng nổi bật thu hút khách của Bo nhưng mức giá thì khá cao. Tuy nhiên, đây là lựa chọn tuyệt vời cho buổi tiệc hay sự kiện quan trọng nên bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào các mẫu áo cao cấp của shop nhé.
Mặt hàng chủ yếu: quần áo kiểu và váy đầm, áo ngủ và quần chip. Đặc biệt, áo cưới và dạ hội sang trọng
Giá một số sản phẩm chủ yếu của shop Bo:
- Đầm Jolie xanh: 330.000 đồng.
- Đầm body: 310.000 đồng.
- Combo đồ bộ: 140.000 đồng/bộ.
- Áo ngủ: 340.000 đồng.
- Váy cưới và áo dạ hội: 1.000.000 - 4.000.000 đồng trở lên.
Địa chỉ: Shop Bo Tân Lập, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương.
Tin được tài Trợ bởi Công ty dịch thuật sài gòn 247, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tại Bình Dương và dịch thuật công chứng tại bình dương




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ các trung tâm dịch thuật ở Cẩm Phả - Quảng Ninh

Dịch thuật công chứng tại Đông Triều- Quảng Ninh

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT TẠI QUẢNG TRỊ