Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới: Mỹ nhân chủ nhà cao tận 1m8, có cả bản sao của Miss Universe Pia Wurtzbach

Cuộc thi Miss International Queen 2020 (Hoa hậu chuyển giới quốc tế) vừa chính thức khởi động đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Theo đó, khi danh sách các thí sinh được công bố, ngoài đại diện đến từ Việt Nam là Hoài Sa nhận được sự chú ý đặc biệt thì một số nhan sắc từ nước bạn cũng được chú ý không kém. Trong đó, phải đặc biệt nhắc đến Ariella Moura - đại diện đến từ Brazil, Louiz đến từ Pháp và Jess Labares của "cường quốc sắc đẹp châu Á" Philippines.

Ariella Moura - Brazil

Ariella Moura năm nay 21 tuổi, cao 1,78 m và hiện là người mẫu nổi tiếng ở quê nhà. Cô phát hiện ra xu hướng giới tính của mình từ nhỏ và may mắn được gia đình ủng hộ. Ở tuổi 16, cô đã mặc quần áo nữ và tiêm hóc-môn để chuyển giới. Cũng từ lúc đó, Moura chuyển đến sống ở São Paulo và bắt đầu hoạt động người mẫu. Đến với cuộc thi năm nay, Moura mong muốn thế giới có cái nhìn khác hơn về những người thuộc cộng đồng LGBT hoạt động ở Brazil. "Họ không kiếm được việc làm trong nước, khó theo đuổi ước mơ và phải bỏ học giữa chừng", mỹ nhân Brazil chia sẻ. Moura đã được đánh giá là gương mặt tiềm năng vì có bề dày kinh nghiệm biểu diễn, sự tự tin. Cô được dự đoán sẽ tiến xa trong đêm chung kết.

Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 2.
Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 3.

Ariella Moura là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại Miss International Queen 2020.

Ariella Moura sở hữu nhan sắc quyến rũ, sắc sảo và body vô cùng nóng bỏng.

Louiz - Pháp

Thêm một mỹ nhân nữa cũng là ứng cử viên số 1 cho chủ nhân của chiếc vương miện là Louiz đến từ Pháp. Cô vừa giành chiến thắng giải thưởng Best Talent Quests bằng tài năng ca hát của mình. Trong nhiều năm gần đây, người có giải thưởng này cũng sẽ đăng quang trong đêm chung kết - Hương Giang của Việt Nam là một minh chứng điển hình. Thế nên, Hoài Sa chắc chắn phải dè chừng.

Louiz hiện là ca sĩ, biên đạo múa và MC. Cô đã mở nhiều lớp học nghệ thuật cho trẻ em nghèo, đồng thời rất tích cực đòi lại quyền lợi cho người chuyển giới ở quê hương mình.

Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 5.

Jess Labares - Philippines

Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 6.

Louiz đại diện Pháp cũng là ứng cử viên vô cùng tiềm năng.

Jess Labares - Philippines

Một người đẹp khác cũng được quan tâm trong cuộc thi là đại diện Philippines - Jess Labares. Nữ tiếp viên hàng không chuyển giới đầu tiên ở "cường quốc sắc đẹp châu Á" được khen ngợi ngoại hình sáng, đường cong gợi cảm. Cô sinh năm 1993, lớn dịch vụ biên dịch lên tại vùng quê nghèo ở tỉnh Leyte và là cựu sinh viên ngành Vật lý trị liệu còn làm người mẫu thời trang. Xinh đẹp, nổi tiếng và có đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, Jess Labares đã góp phần làm thay đổi quan điểm khắt khe về cộng đồng LGBT ở quốc gia mình. Nhiều người nhận xét, nhan sắc của Jess Labares hao hao giống Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach.

Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 7.
Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 8.

Jess Labares- nữ tiếp viên hàng không chuyển giới đầu tiên ở "cường quốc sắc đẹp châu Á" được khen ngợi có ngoại hình vô cùng nữ tính.

Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 9.

Cô sở hữu đường cong chuẩn chỉnh khiến khán giả không khỏi ghen tỵ.

Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 10.

Nhan sắc của Jess Labares hao hao giống Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach.

Ngoài ra, nhiều chiến binh đến từ các quốc gia khác trên thế giới như Nhật Bản, Thái Lan, Singapore.... cũng gây ấn tượng không kém. Có thể thấy dàn đối thủ của Hoài Sa năm nay cũng đều sở hữu sắc vóc gợi cảm, kỹ năng trình diễn điêu luyện cùng câu chuyện truyền cảm hứng mang tới cuộc thi. Trước dàn đối thủ "nặng ký", khán giả tích cực động viên người đẹp Việt cố gắng trau dồi kỹ lưỡng để có thể một lần nữa làm rạng danh nước nhà.

Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 11.
Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 12.

Mexico tiếp tục gửi đến mỹ nhân chuyển giới nổi bật không kém là Valentina Fluchaire, cô từng đăng quang Miss Trans Nacional 2019. Valentina Fluchaire năm nay 25 tuổi, hiện cô là nhà hoạt động xã hội về ủng hộ nhân quyền và. Cũng giống nhiều người chuyển giới, Valentina Fluchaire phải mất nhiều năm để gia đình hiểu và chấp nhận giới tính thật của cô. Đến với cuộc thi, cô cho biết mình sẽ hành động để ủng hộ cho cộng đồng người chuyển giới có được sự bình đẳng.

Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 13.

Năm nay, Rio Takahashi sẽ là đại diện của Nhật Bản chinh chiến tại Miss International Queen 2020. Vẻ đẹp đời thường xinh như thiên thần của cô nàng khiến fan “bấn loạn”.

Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 14.

Không chỉ xinh đẹp, Rio Takahashi còn sở hữu body hút mắt. Người đẹp thường xuyên đến phòng tập để rèn luyện hình thể để giữ vóc dáng thon gọn.

Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 15.
Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 16.

Đại diện Singapore – Andrea Razali sở hữu vóc dáng quyến rũ và khuôn mặt thu hút.

Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 17.
Loạt đối thủ Hoài Sa phải dè chừng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Từ bản sao của Pia Wurtzbach, chủ nhà Thái cao 1m80 - Ảnh 18.

Đăng quang Miss International Queen Thailand 2019, Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan - Ruethaipreeya Nuanglee cao 1m80, nhận được sự kỳ vọng lớn bởi khả năng ứng xử thông minh và kỹ năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ các trung tâm dịch thuật ở Cẩm Phả - Quảng Ninh

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT TẠI QUẢNG TRỊ

Văn phòng công ty dịch thuật uy tín tại Quảng Ninh